Posted by : Tinh Kiều Thứ Bảy, 11 tháng 1, 2014

Tủ bếp

Không đơn thuần là nơi lưu trữ đồ đạc, vì thế chúng ta cần bày trí tạo cho căn tủ bếp đẹp và tinh tế, hài hòa nhất. Hãy cùng tủ bếp Hà Nội tìm hiểu và bày trí căn bếp nhà bạn sẽ gọn gàng và bắt mắt hơn nếu biết cách bài trí tủ bếp sao cho đẹp mắt.
Là nơi để bạn cất trữ các đồ dùng phục vụ cho bữa ăn cũng như các đồ vật cần thiết khác trong bếp của bạn. Chọn lựa những kiểu tủ bếp tinh tế hoặc trang trí sao cho một chiếc tủ bếp truyền thống sẽ đem đến không gian ăn uống của bạn cảm giác ấm cúng hơn, khoáng đạt hơn.
1. Màu sắc gian bếp:
Gia đình bạn đang có ý định sửa lại phòng ăn theo phong cách hiện đại. Muốn thay thế toàn bộ nội thất cũ bằng tủ bếp gỗ tự nhiên, hoặc loại gỗ cao cấp như tủ bếp gỗ công nghiệp laminate. Thì việc sử dụng các màu sơn với màu sắc nổi bật, chiếc tủ bếp của bạn sẽ được làm mới ngay lập tức.
Việc thay cho mới màu sắc cam sáng hoặc màu vàng chanh hay sắc tím sẽ mang lại ánh nhìn hiện đại hơn cho tủ bếp. Trước khi sơn lại, bạn nên tháo bỏ các tay nắm, sơn xong rồi mới lắp lại hoặc có thể thay tay nắm mới cho chiếc tủ thêm phần mới mẻ, thêm phần sang trọng và tinh tế.
2. Phong cách cho tủ bếp đẹp:
Tủ bếp vốn là món nội thất chủ đạo trong phòng bếp. Vì vậy:
Nhà bếp Hoàng Gia khuyên bạn: Đừng sử dụng  kiểu tủ bếp đơn điệu với những hình khối chữ nhật đều đều không điểm nhấn, mà hãy chọn loại tủ bếp có họa tiết trang trí với những đường uốn mềm mại hay có chân để tạo ra sự khác lạ cho không gian ăn uống. Sẽ tạo cho gian bếp nhà bạn thêm phần ấm cúng.
3. Bài trí vừa hiện đại mà vẫn sang trọng, cổ kính:
Để có được điều đó, thì bạn nên kết hợp nhiều phong cách với nhau thì chắc hẳn bạn sẽ thích ý tưởng phối các tủ bếp kiểu cổ với không gian phòng bếp hiện đại. Chiếc tủ kiểu cổ điển chỉ sử dụng gỗ trần với một số màu sắc đơn giản như tùng lam hoặc trắng xám sẽ vô cùng lý tưởng để sánh vai với những đồ nội thất hiện đại.
4. Bày trí treo trên tường:
Một cách bày trí độc đáo để bài trí tủ bếp đẹp mắt. Bạn không những làm cho phòng bếp thêm phần hiện đại mà còn khiến căn phòng trông gọn gàng, ăn gian được diện tích, do vậy rất phù hợp với không gian nhỏ hẹp. Tuy nhiên không lưu trữ được quá nặng giống như các loại tủ kê sát đất hay có chân thông thường.
Chúng quý khách sẽ có được căn tủ bếp gỗ hiện đại, cho những bữa ăn bên gia đình luôn ấm cúng, đầy ắp niềm hạnh phúc.
Chúc quý khách sẽ có 1 căn tủ bếp gia đình hiện đại, sang trọng, và ưng ý nhất.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tủ bếp cao cấp - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -