Posted by : Tinh Kiều Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2019


Bạn có biết nhà bếp có thể sử dụng gỗ công nghiệp kết hợp với đá, thiết kế phòng ngủ nên chọn gỗ tự nhiên, thêm với đó thiết kế cầu thang gỗ cần nhẹ nhàng, không nặng về chi tiết... Bạn có muốn không gian nhà bạn hiện đại hơn? Hãy theo dõi ngay bài viết Mách bạn chọn nội thất gỗ phù hợp cho nhà ở hiện đại mà Nhà Bếp Hoàng Gia mang đến cho bạn.
Vì sao vật liệu gỗ lại được ưa chuộng?
Hơn bất cứ chất liệu nào, gỗ được ưa chuộng trong mọi nếp nhà của người Việt. Trong các thiết kế nhà ở hiện đại, gỗ góp phần tạo ra phong cách sang trọng, thân thiện.
Nếu như xét về thể, bạn sẽ gặp khó khăn cho giải pháp màu sắc nếu chỉ chọn hoàn toàn gỗ tự nhiên. Các màu sơn thường không hữu dụng, trừ phương pháp chọn sơn mài và làm bóng gỗ. Ngoài ra, ta có thể thấy được với nguồn gỗ tự nhiên không dồi dào mà giá thành lại đắt.
Phần đa phần các ngôi nhà hiện đại đều chọn gỗ công nghiệp. Phương án này có nhược điểm là không tạo ra được không gian có phong cách và cá tính. Dưới đây xin hướng dẫn các gia đình chọn gỗ cho từng mục đích sử dụng trong ngôi nhà:
Đặc biệt việc sở hữu một ngôi nhà với mặt đứng đa lớp thì gỗ sẽ là một đóng góp tốt. Nó như một lớp áo khoác đẹp cho bức tường nhưng tiện dụng hơn. Hiện nay ngoài thị trường còn có những loại gỗ công nghiệp có khả năng cách âm.

Mách bạn chọn sàn và trần gỗ phù hợp cho nhà ở hiện đại
Sàn gỗ cho khu vực đi lại nhiều như sảnh chung, khách, bếp nên sử dụng loại 12 mm. Nếu như bạn dùng gỗ tự nhiên thì sẽ có các loại sàn như căm xe, giáng hương, chiu liu, cà chít, xoan đào, cao su… Có thể nhận thấy được điểm mạnh của sàn tự nhiên là bền màu, cho mùi hương đặc biệt nhưng điểm yếu là đắt đỏ và thường hay bị cong vênh khi trời nắng nóng. Với diện tích từ 70 m2 trở lên thì nên chọn ván sàn với kích thước dài, còn nếu dưới 70 m2 thì nên chọn kích thước ngắn và để tiết kiệm thì nên dùng gỗ ghép.
Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc dùng sàn gỗ công nghiệp. Nếu ở những nơi đi lại nhiều thì dùng ván sàn với độ dày 12 mm thay vì 8 mm và lưu ý màu sắc phải hài hòa với màu tường cũng như màu tổng thể các chi tiết trong nhà.
Mách bạn chọn nội thất gỗ phòng khách
Ghế sofa có lẽ là vật dụng tiếp xúc và gắn liền với con người nhiều nhất trong tất cả các đồ nội thất phòng khách. Chất liệu dành cho ghế sofa là gỗ và vải nhưng chủ yếu là gỗ vì độ bền và chắc chắn. Gỗ dùng thiết kế ghế sofa nên vuông vức và có tông màu nâu sậm hoặc đen mun để làm bật tính hiện đại và sang trọng của bộ bàn ghế gỗ phòng khách.
Kết luận: Hy vọng với những đồ nội thất gỗ này sẽ mang đến cho bạn thêm nhiều sự chọn lựa hơn. Nếu bạn vẫn đang phân vân thì hãy liên hệ với Nhà Bếp Hoàng Gia để được tư vấn chính xác nhất ngay hôm nay.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tủ bếp cao cấp - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -