Posted by : Tinh Kiều Thứ Ba, 12 tháng 11, 2019

Cùng với việc tư vấn cách chọn tủ bếp Laminate dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra được sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho không gian nấu nướng của gia đình.


Cùng với sự khan hiếm của gỗ tự nhiên hiện nay thì các dòng tủ bếp gỗ công nghiệp với các đặc tính nổi bật hiện đang là sự thay thế hoàn hảo được rất nhiều gia đình Việt ưa chuộng. Trong đó thì được biết đến là dòng tủ bếp gỗ công nghiệp với nhiều mẫu mã đa dạng, đặc tính nổi bật và giá thành phải chăng thì tủ bếp Laminate hiện đang là sự lựa chọn của rất nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên thì để lựa chọn được mẫu tủ bếp phù hợp với không gian và tối ưu được công năng, tính thẩm mỹ cho gian bếp là không hề dễ dàng. Và các cách lựa chọn tủ bếp Laminate dưới đây chính là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

1, Tại sao nên chọn tủ bếp Laminate


Không phải ngẫu nhiên mà tủ bếp Laminate lại được nhiều gia đình ưa chuộng như vậy mà bởi các đặc tính nổi bật mà chúng mang đến cho không gian nấu nướng của gia đình. Cụ thể như:
- Không bị mối mọt, co ngót, nứt nẻ và cong vênh
- Có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao cũng như là chống ẩm tốt
- Có khả năng chống va đập tốt và khó bị biến dạng
- Mẫu mã màu sắc đa dạng lên đến hơn 350 mẫu màu
- Chống trầy xước tốt và dễ dàng vệ sinh, lau chùi
- Giá thành vừa phải và phù hợp với mức ngân sách đầu tư của rất nhiều hộ gia đình

2, Hướng dẫn cách lựa chọn tủ bếp Laminate tốt nhất

Lựa chọn màu sắc



Tùy thuộc vào từng diện tích không gian nhà bếp khác nhau mà ta có được cách lựa chọn màu sắc cho tủ bếp phù hợp nhất. Theo đó thì với những không gian phòng bếp rộng rãi thì bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc yêu thích sao cho hài hòa với không gian. Còn đối với những không gian bếp nhỏ hơn thì tốt nhất bạn nên chọn những màu trung tính nhẹ nhàng hay là gam màu trắng để giúp cho không gian thêm phần thoáng đãng và sáng sủa hơn.
Và hiện nay có 02 xu hướng phối màu cho tủ bếp phổ biến nhất là phối màu tương đồng và phối màu tương phản. Theo đó thì nếu bạn muốn không gian trở nên nổi bật và ấn tượng hơn thì nên chọn phối màu tương phản. Còn phối màu tương đồng sẽ giúp căn  bếp của bạn trông tinh tế và hài hòa hơn.

Lựa chọn kiểu dáng tủ bếp


Các kiểu tủ bếp nhựa laminate cơ bản là chữ I, chữ L và chữ U. Tủ bếp chữ I có thiết kế đơn giản nên rất tiết kiệm diện tích cho không gian bếp nhưng vẫn đảm bảo được các chức năng cần thiết. Tủ bếp chữ L giúp bạn có thể tận dụng đến cả phần góc chết như phần góc tường của nhà bếp. Với tủ bếp chữ U, không gian bếp nhà bạn sẽ được phân thành các khu vực có chức năng riêng biệt một cách khoa học nhất. Vì vậy, cả 3 mẫu tủ bếp này rất dễ ứng dụng với mọi không gian nhà bếp có diện tích nhỏ, rộng hay vừa. Ngoài ra thì tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và sở thích của mỗi người mà gia chủ có thể lựa chọn tích hợp thêm quầy bar, bàn đảo hay một số đồ nội thất khác sao cho phù hợp nhất.

Lựa chọn kích thước tủ bếp


Thông thường thì các thông số kích thước của bộ tủ bếp Laminate sẽ tuân theo các kích thước tiêu chuẩn của tủ bếp như sau:
- Tủ bếp trên cao 80cm tính cả phần phào trang trí và sâu 35cm tính cả phần mặt cánh tủ bếp
- Tủ bếp dưới cao 81 – 85cm tính cả phần mặt đá, sâu 55cm tính cả phần mặt cánh của tủ bếp, mặt đá sâu 60cm
- Chiều cao tổng cả bộ tủ bếp tính từ mặt sàn lên đến nóc phào là 2,25m
Ngoài ra, tùy thuộc vào kích thước thực tế của không gian nhà bếp mà kích thước của tủ bếp gỗ công nghiệp laminate sẽ có thể được thay đổi sao cho phù hợp nhất. Ví dụ như với các không gian nhà bếp chung cư, tủ bếp sẽ thường được thiết kế kịch trần nhằm để tận dụng tối đa chiều cao của nhà bếp, lúc này chiều cao của tủ bếp sẽ khoảng 2,65m.

Lời kết

Như vậy, qua bài viết trên đây Nhà Bếp Hoàng Gia đã chia sẻ với mọi người những điều cần biết để có thể lựa chọn được một bộ tủ bếp Laminate phù hợp nhất. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc lên ý tưởng thiết kế hoàn hảo nhất cho không gian bếp nấu của gia đình.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tủ bếp cao cấp - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -