Posted by : Tinh Kiều Thứ Năm, 22 tháng 8, 2019

Là nơi để cả gia đình cùng nhau quây quần bên mâm cơm ấm cúng thì thiết kế phòng ăn là một hạng mục rât được các gia chủ quan tâm và chú trọng sao cho mang đến một không gian thoải mái và tiện nghi. Và dưới đây là một số cách trang trí phòng ăn đơn giản đầy hiện đại và tiện nghi để bạn có thể tham khảo nhé!
1. Tạo không gian gần gũi, cởi mở


Tương tự như vậy, phòng ăn càng ấm cúng và thoải mái, con người càng cảm thấy gắn bó và muốn nán lại. Thiết kế khu vực chỗ ngồi sang trọng vừa phải, tông màu ấm áp và ánh sáng dịu dàng để tạo bầu không khí khơi gợi cảm hứng, khẩu vị đối với món ăn và tâm trạng phấn chấn.
2. Đừng quên một chút kịch tính
Bạn muốn gây ấn tượng với những vị khách của mình? Vậy hãy để họ ngạc nhiên với một phòng ăn trang trí theo phong cách châu Âu hiện đại hoặc tận dụng sự tương phản trong màu sắc tối và sáng. Bản năng con người luôn tìm kiếm những điều khác biệt hoặc đối lập!
3. Gương hoặc kiến trúc mở

Tất cả không gian đều có thể khiến con người cảm thấy chúng rộng hơn thực tế nếu biết cách kết hợp nội thất và bài trí. Gương, kiến trúc mở hay các lỗ hổng trên vách tường là trợ thủ đắc lực cho chức năng này. Với sức mạnh nhân đôi diện tích, phòng ăn của bạn có thể trở thành thiên đường của hiện tượng quang học và sở hữu không gian vô tận ngoạn mục.
4. Trưng bày tủ rượu
Bạn có một bộ sưu tập rượu vang ấn tượng? Hãy tìm một cách sáng tạo nhất để trưng bày chúng. Thậm chí tốt hơn, hãy bố trí phòng ăn thân mật ngay trong hầm rượu của bạn. Tuy điều này chỉ có thể thực hiện với những không gian rộng như biệt thự hay nhà vườn, nó cũng rất đáng để ghi nhớ.
5. Phong cách hoài cổ dễ chịu

Những đồ nội thất mang phong cách thập niên 80 luôn mang đến một ấn tượng khá dễ chịu và kích thích khẩu vị. Tại sao không sử dụng chúng trong phòng ăn của gia đình bạn? Chọn một khoảng thời gian và phong cách ăn uống yêu thích để cùng những thành viên gia đình hay bạn bè thân thiết phiêu lưu đến một nơi hoàn toàn khác trong bữa ăn thú vị.
6. Sang trọng một cách thoải mái
Với một phong cách sang trọng hoàn toàn khác biệt, bạn có thể thu hút những vị khách bởi sự độc đáo và lộng lẫy. Nhưng để đảm bảo chức năng phục vụ ăn uống và ẩm thực gia đình, hãy biết tiết chế chúng vừa phải với các chất liệu hoặc gam màu gần gũi, sinh động.
Lời kết
Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ với mọi người một số cách trang trí phòng ăn đơn giản đầy hiện đại và tiện nghi. Bạn có thể tham khảo một số mẫu bàn ăn đẹp để có được ý tưởng thiết kế phù hợp nhất.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tủ bếp cao cấp - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -