Posted by : Tinh Kiều Thứ Năm, 29 tháng 8, 2019


Chúng ta đều biết được màu vàng là màu hợp với người có mệnh Thổ, nhưng gia giảm thế nào khi thiết kế nhà cũng là một bài toán khó. Đối với gia chủ mệnh Thổ thì gam màu vàng chính là một gợi ý không tồi chút nào để bạn chọn gam màu này làm gam màu chủ đạo. Tuy nhiên nhiều người đắn đo không biết có nên chọn gam màu vàng không vì nếu sử dụng quá nhiều sẽ dẫn đến cảm giác tức mắt. Nhà Bếp Hoàng Gia sẽ mang đến cho bạn cách thiết kế 2 phòng ngủ cho người mệnh Thổ với gam màu vàng làm màu chủ đạo mà không hề rối, tức mắt. Hãy cùng theo dõi bài viết ngay dưới đây.

Phòng ngủ có màu vàng làm màu chủ đạo
Trong thiết kế nội thất thì diện tích rộng và tầm nhìn thoáng, chủ nhân căn hộ đã rất cao tay khi mở rộng không gian ra vô cùng nhờ cửa kính ở phòng ngủ và phòng khách. Nhờ thế, dù không quá rộng nhưng chỉ cần bước vào là ta sẽ luôn thấy thư thái, dễ chiu. Hãy cùng xem, căn nhà này đã được "hóa phép" cho người mệnh Thổ như thế nào nhé.
Một góc tường vàng xinh xinh điểm xuyết giữa 1 không gian nhà trắng mịn. Vì vàng rất sáng, nên ghế sofa và thảm đã được giảm tông để giúp diu mắt hơn.
Phòng khách không hề rộng chút nào, nhưng nhờ có khung cửa sổ cỡ đại mà ánh sáng luôn chan hòa khắp nơi.

Màu vàng chỉ được điểm xuyết một chút trong phòng bếp nhưng cũng đủ khiến cả không gian sáng bừng lên.
Để nhà bớt đơn điệu, chủ nhà đã đem rất nhiều cây cảnh có màu sắc xanh đậm để cân bằng lại màu sắc trong nhà.
Những kệ giá thông minh được tận dụng hết mức để lưu trữ đồ. Màu vàng được tiết chế hơn một chút và được thay bằng màu nâu gõ, màu nâu sữa để dịu mắt hơn.
Bạn sẽ nhận thấy thiết kế phòng ngủ này không hề rườm rà, phòng ngủ 2 gây ấn tượng với gam màu vàng nổi bật, tươi tắn và cực kỳ ấm áp.
Vàng tươi, vàng cam và vàng hơi cháy 1 chút, chủ nhà đã rất khéo chọn các tông vàng khác nhau để đỡ bị nhàm chán.

Các bạn có thiết thiết kế nhà có 2 phòng ngủ có tông màu vàng siêu xinh này không? Nếu có thì hãy liên hệ cho Nhà Bếp Hoàng Gia để được tư vấn và thiết kế cho bạn một phòng ngủ xứng ý nhất ngay hôm nay.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tủ bếp cao cấp - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -