Posted by : Tinh Kiều Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2019


Bạn đang còn độc thân và bạn cũng vô cùng yêu thích lối sống hiện đại? Vậy thì đừng bỏ qua thiết kế căn hộ chung cư đẹp mang đậm phong cách truyền thống ngay dưới đây mà Nhà Bếp Hoàng Gia đã tổng hợp.

Thiết kế căn hộ chung cư theo phong cách Trung Hoa cho người độc thân
Bạn có thể cảm nhận thấy được làn đường hẹp, những ngôi nhà cổ rêu phong in bóng nắng, những con đường đá xanh kỳ lạ, những mái hiên bình yên trong những ngày mưa, những mảng màu in dấu thời gian trên mái nhà, những bức tranh đẹp mê hoặc trên cửa... đều là nét kiến trúc độc đáo của đất nước Trung Quốc.
Có thể nhận thấy được vẻ đẹp của phong cách Trung Hoa ấy đã đi vào lịch sử. Bởi vậy, dù là người sống trong thế giới hiện đại nhưng người phụ nữ sống độc thân này luôn mong muốn níu giữ chút hoài niệm, phảng phất nét đẹp cổ xưa in dấu trong từng góc nhỏ của căn hộ đang ở.
Căn hộ 150m² đậm phong cách Trung Hoa của người phụ nữ độc thân mang đến một không gian sống phảng phất nét đẹp xưa cũ. Chính cô gái sống độc thân này là một người phụ nữ có chút lạ kỳ. Không gian này sẽ thích hợp với một cô gái yêu thích công việc của một nhà thiết kế. Khi đến gặp KTS, cô cũng thoải mái chia sẻ về sở thích cá nhân, về thói quen, về việc đắm chìm trong phong cách truyền thống Trung Hoa, một chút tinh tế từ phong cách phương Tây... KTS đã "bị" đưa ra một đề tài vô cùng khó, bởi chủ nhân của căn hộ là một người sống tự do, phóng khoáng, có gu thẩm mỹ nhất định.
Bạn có thể cảm nhận thấy được ngay ở lối vào nhà là một không gian vô cùng đẹp với gam màu trung tính làm tông màu nên cho không gian. Bạn có thể cảm nhận thấy được ngay chính lối vào nhà là không gian đơn giản của gam màu trung tính làm tông nền. Trên đó, KTS vẽ nên những nét họa thật đẹp ẩn chứa nét truyền thống như khung cửa ốp tường, bộ bàn ghế ăn... Phòng khách còn có điểm nhấn từ thân cây khô kết hợp với tre trúc tạo nên dấu ấn truyền thống đậm nét.

Nội thất được làm từ gỗ tự nhiên theo phong cách Trung Hoa
Căn hộ 150m² đậm phong cách Trung Hoa của người phụ nữ độc thân vô cùng đẹp bởi có một không gian ấn tượng nhờ đường nét cổ điển. KTS của Nhà Bếp Hoàng Gia đã thiết kế bàn trà kiểu Trung Quốc với gỗ tự nhiên nguyên bản. Ở đó có thảm trải sàn màu tím với đường nét, họa tiết phù hợp với khung cảnh bên ngoài. Ghế sofa khung gỗ, ghế đơn cũng thiết kế khung gỗ để tạo nên sự pha trộn hoàn hảo giữa nét truyền thống với hiện đại.
Thêm với đó là hình ảnh của những bức tường màu trắng, gạch màu xám, cửa gỗ, đá chạm khắc, cành cây khô, vật trang trí bằng gốm sứ... là những chi tiết được kết hợp khéo léo để tạo nên vẻ đẹp rất Trung Hoa. Từng góc nhỏ ấm cúng.
Thêm với đó chính là ô cửa sổ bằng kính trong suốt với rèm vải linen mềm mại như hướng toàn bộ không gian sinh hoạt chung ra khoảng thiên nhiên bên ngoài. Khu vực cửa sổ trở nên ấn tượng khi có thêm bục gỗ phẳng, đặt bàn trà nho nhỏ, nệm ngồi hai bên là đủ để có góc trò chuyện, đọc sách xinh xắn, tiện ích dành cho cô gái khi có khách ghé thăm nhà. Chiếc bàn trà làm từ gỗ tự nhiên với vẻ đẹp nguyên trạng vô cùng độc đáo, bắt mắt.

Thiết kế nội thất bàn ăn, đồ trang trí, nội thất đều được sử dụng chủ yếu những sản phẩm từ Trung Quốc, mang đậm nét văn hóa và dấu ấn phong cách Trung Hoa.
Hành lang của căn hộ đến các căn phòng ngủ được thiết kế giản dị với gạch ốp màu xám. Các phòng ngủ đều có cửa tương tự nhau từ màu sắc đến kích thước. Những bức tranh treo trên tường cũng phảng phất vẻ đẹp Trung Hoa sẽ là lựa chọn độc đáo cho bạn.
Kết luận: Bạn có yêu thích không gian trên mà Nhà Bếp Hoàng Gia mang đến cho bạn. Ngắn nhìn mỗi không gian đều gọn đẹp, ngập tràn ánh sáng tự nhiên nhờ thiết kế khu vực lưu trữ hợp lý và độc đáo. Nếu bạn muốn sở hữu một không gian đẹp như trên thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chính xác nhất.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tủ bếp cao cấp - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -