Posted by : Tinh Kiều Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2019

Một bộ bàn ăn đẹp chính là nơi hoàn hảo để các thành viên trong gia đình cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon cũng như là gắn kết tình thương yêu của gia đình. Chính vì vậy, trong thiết kế phòng bếp thì bên cạnh việc lựa chọn mẫu tủ bếp đẹp phù hợp thì việc lựa chọn mẫu bàn ăn phù hợp với không gian để mang đến cảm giác thoải mái là rất quan trọng. Và nếu như bạn đang tìm kiếm một bộ bàn ăn phù hợp cho ngôi nhà của mình thì hãy cùng tham khảo một số cách lựa chọn mẫu bàn ăn phù hợp qua bài viết dưới đây nhé!
1.Chất liệu của bộ bàn ăn


Cùng với sự sôi động của thị trường nội thất thì hiện nay có rất nhiều mẫu bàn ăn đẹp với nhiều chất liệu khách nhau từ cao cấp tới bình dân. Và tùy thuộc vào hoàn cảnh và mục đích sử dụng của mỗi gia đình mà ta có được những sự lựa chọn phù hợp. Trong số đó bộ bàn ăn gỗ luôn được khách hàng lựa chọn bởi những công năng và tính thẩm mĩ mà nó mang lại. Bên cạnh đó gỗ tượng trưng cho mệnh mộc, mang đến cảm giác ấm nóng, dung hòa với lửa của nhà bếp, giúp những bữa ăn gia đình trở nên đầm ấm, hạnh phúc hơn.
2. Lựa chọn kiểu dáng

Trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng của bộ bàn ăn từ cổ điển đến bộ bàn ăn hiện đại giúp bạn có nhiều lựa chọn. Mỗi một kiểu dáng lại mang đến cho không gian của bạn một phong cách và cá tính riêng. Bên canh đó việc lựa chọn bộ bàn ăn đẹp cũng cần phải phù hợp với diện tích căn phòng ví dụ như: Căn hộ có diện tích phòng ăn bé thì nên chọn bộ bàn ăn có thiết kế đơn giản, màu sắc sáng và kích thước phù hợp.
3. Lựa chọn màu sắc

Màu sắc bàn ăn còn tùy thuộc vào chất liệu mà bạn lựa chọn. Mỗi chất liệu lại có những tone màu khác nhau. Màu sắc của bộ bàn ăn gia đình phải hài hòa với không gian và các đồ dùng nội thất trong phòng bếp như tủ bát, bàn bếp, tủ đựng đồ. Cũng có thể lựa chọn các màu sắc tương phản rõ ràng để tạo điểm nhấn cho gian phòng. Đối với những không gian ít sáng nên chọn màu sắc bộ bàn ăn tươi sáng tự nhiên sẽ làm cho không gian thoáng mát và rộng rãi hơn. Nên sử dụng màu trầm cho không gian rộng rãi tạo cảm giác ấm áp và gần gũi.
Lời kết
Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ với mọi người cách lựa chọn mẫu bàn ghế ăn phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc lựa chọn cho tổ ấm của mình mẫu bàn ghế ăn hoàn hảo nhất.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tủ bếp cao cấp - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -