Posted by : Tinh Kiều Thứ Năm, 19 tháng 9, 2019

Là không gian để các chị em trổ tài nấu nướng và gắn kết tình cảm gia đình qua mâm cơm ấm áp thì thiết kế phòng bếp là một hạng mục rất được các gia chủ quan tâm và chú trọng. Trong đó, thiết kế tủ bếp đóng vai trò cực kì quan trọng trong việc phòng bếp nhà bạn có ấm cúng và hiện đại hay không. Với mỗi người khác nhau, tiêu chí đánh giá một tủ bếp có chất lượng tốt và thẩm mỹ cao lại khác nhau. Để đánh giá một tủ bếp có chất lượng tốt hay không thì Nhà Bếp Hoàng Gia xin đưa ra một số tiêu chí để lựa chọn tủ bếp đẹp, chất lượng dưới đây để mọi người cùng tham khảo.
1. Chất liệu của tủ bếp


Đối với nội thất nói chung và tủ bếp nói riêng, chất liệu gỗ là tiêu chí đầu tiên để đánh giá tủ bếp có chất lượng hay không. Hiện nay tủ bếp có 04 dòng chất liệu tủ bếp chính là tủ bếp gỗ tự nhiên, tủ bếp gỗ công nghiệp, tủ bếp nhôm - kính - inox và tủ bếp nhựa Picomat. Theo đó thì mỗi loại chất liệu đó, các phân loại, điểm mạnh hay yếu, giá thành cũng rất khác nhau. Và tùy theo diện tích, sở thích, thiết kế không gian và mức ngân sách mà bạn có thể lựa chọn được chất liệu làm tủ bếp phù hợp nhất cho gia đình của mình.
Xem thêm: Chất liệu tủ bếp nào có độ bền cao nhất hiện nay?
2. Thiết kế hình dáng và cấu tạo tủ bếp

Bên cạnh việc lựa chọn chất liệu thì việc lựa chọn thiết kế và kiểu dáng tủ bếp sao cho phù hợp cũng là một trong những tiêu chí để lựa chọn tủ bếp đẹp, chất lượng rất quan trọng. Theo đó thì cùng với sự sôi động của thị trường tủ bếp thì hiện nay có rất nhiều mẫu mã kiểu dáng và hình dạng tủ bếp đa dạng như tủ bếp chữ I, chữ L, chữ U, chữ G hay tủ bếp có quầy bar, tủ bếp kết hợp với đảo bếp,... Và mỗi kiểu dáng lại có những ưu điểm và phù hợp với các không gian diện tích khác nhau. Nên tùy thuộc và không gian bếp và sở thích mà bạn có thể lựa chọn mẫu mã tủ bếp phù hợp. Và đừng quên tham khảo thêm các ý kiến và lời tư vấn của các KTS trước khi đưa ra quyết định nhé!
3. Lựa chọn phụ kiện tủ bếp

Để vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại vừa tối ưu hóa các công năng của tủ bếp, phụ kiện tủ bếp ra đời có chức năng cực kì quan trọng để đánh giá một tủ bếp có giá trị hay không. Theo đó thì hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều phụ kiện tủ bếp với sự đa dạng về chủng loại, kiểu mẫu và thương hiệu phụ kiện tủ bếp khác nhau. Một số phụ kiện tủ bếp cơ bản rất quan trọng và không thể thiêys như ray rượt, ngăn kéo tủ bếp, tay nắm tủ bếp, giá đựng nồi chảo… Và thương hiệu phụ kiện tủ bếp cũng là tiêu chí đánh giá tủ bếp có giá trị như phụ kiện tủ bếp Blum, phụ kiện tủ bếp Hafele…
Lời kết
Như vậy, bài viết trên đây đã cùng mọi người tìm hiểu các tiêu chí để lựa chọn tủ bếp đẹp và chất lượng cho không gian bếp của gia đình. Và bên cạnh các tiêu chí trên thì còn có nhiều tiêu chí khác như kích thước tủ bếp, loại bề mặt vật liệu , kĩ thuật xử lý góc cạnh… mà bạn cũng đừng nên bỏ qua để lựa chọn được mẫu tủ bếp hoàn hảo nhất nhé!

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tủ bếp cao cấp - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -