Posted by : Tinh Kiều Thứ Tư, 31 tháng 7, 2019

Tủ bếp từ lâu đã trở thành một nội thất quan trọng không thể vắng mặt trong gian bếp của gia đình bởi bên cạnh việc đáp ứng công năng sử dụng thì nó còn ảnh hưởng trực tiếp đến giá trị thẩm mỹ của không gian. Chính vì vậy nên thị trường tủ bếp hiện nay rất sôi động với rất nhiều kiểu dáng và chất liệu đa dạng khác nhau.

Và là dòng tủ bếp gỗ công nghiệp cao cấp thì dòng tủ bếp Acrylic hiện đang rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Rất nhiều gia đình hiện nay yêu thích tủ bếp Acrylic không phải ở chất lượng, mà vì tính thẩm mỹ đẹp hàng đầu trong số các loại tủ bếp hiện nay, bóng loáng và nổi bật! Tuy nhiên thì vẫn rất nhiều người vẫn thắc mắt không biết tủ bếp gỗ Acrylic có tốt không?
Đánh giá tủ bếp gỗ Acrylic

Tủ bếp gỗ Acrylic là 1 loại tủ bếp gỗ công nghiệp phổ biến với code gỗ MDF, được dán nhựa Acrylic ở bề mặt. Trong đó thì code MDF là loại gỗ công nghiệp được đánh giá chất lượng ở mức khá, được ứng dụng đặc biệt phổ biến cho tủ bếp hoặc kệ tivi, kệ sách. Nó là loại chống ẩm, chống nấm mốc ổn;
Acrylic là loại nhựa mica sáng bóng, trơn nhẵn. Nó chống xước không được tốt nhưng rất đẹp. Nó có thể chịu va đập vật lý ở mức độ nhất định;
Và nhìn chung như mình nói ở trên, tủ bếp gỗ công nghiệp Acrylic rất đẹp, mang lại cảm hứng nấu nướng cho nội trợ. Nhưng xét về mặt chất lượng, loại này không hề thua kém bất kỳ loại nào bạn biết trên thị trường, mà giá thành lại không đắt đỏ như tủ bếp gỗ tự nhiên!
Ưu điểm của tủ bếp Acrylic

– Tủ bếp có khả năng chịu nhiệt và chịu lực rất tốt cũng như là có khả năng chống tia cực tím cao.

– Bề mặt tủ với lớp phủ Acrylic bóng mịn có khả năng chống trầy xước hiệu quả và rất dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

– Tủ bếp Acrylic thường không bị mối mọt và có khả năng chống co ngót, cong vênh khi điều kiện thời tiết thay đổi.

– Ngoài ra thì với thiết kế gọn gàng, vật liệu nhẹ nhàng thì rất dễ thi công và lắp đặt.

– Và một ưu điểm nổi bật của dòng tủ bếp gỗ Acrylic chính là có màu sắc đa dạng và khả năng bền màu, chống phai màu tốt.
Như vậy, với những ưu điểm trên thì tủ bếp gỗ Acrylic là một sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp của gia đình bạn.
Tham khảo thêm các mẫu tủ bếp đẹp khác tại đây!

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tủ bếp cao cấp - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -